Bài viết [Sách nói] Ăn Ít Để Khỏe – Chương 1 | Yoshinori Nagumo thuộc chủ đề về Là Gì đang được rất nhiều bạn quan tâm đúng không nào !! Hôm nay, hãy cùng faac.vn tìm hiểu [Sách nói] Ăn Ít Để Khỏe – Chương 1 | Yoshinori Nagumo trong bài viết hôm nay nhé !

Xem video Ý Nghĩa Của Việc Phát Triển Dân Số Hợp Lý Của Mỗi Quốc Gia Là Gì

Giới thiệu về [Sách nói] Ăn Ít Để Khỏe – Chương 1 | Yoshinori Nagumo

Nghe trọn bộ sách nói Ăn Ít Để Khỏe trên ứng dụng Fonos:

Về Fonos:
Fonos là ứng dụng sách nói có bản quyền. Trên ứng dụng Fonos, bạn có thể nghe định dạng sách nói những cuốn sách nổi tiếng nhất của các tác giả trong nước và quốc tế. Ngoài ra, bạn được sử dụng miễn phí những nội dung Premium khi đăng ký trở thành Hội viên của Fonos: Truyện ngủ, Nhạc thư giãn, Thiền định, Tóm tắt sách.

Xem thêm:  Mục Tiêu Hoạt Động Khoa Học Và Công Nghệ Là Gì - Phát Minh Transistor - Tiền Đề Cho Cuộc Cách Mạng Công Nghệ Hiện Đại

Sách nói Ăn Ít Để Khỏe trên ứng dụng Fonos được diễn đọc bởi những diễn viên lồng tiếng chuyên nghiệp và được thu âm tại phòng thu để đảm bảo chất lượng cao nhất.

Dù đã ngoài 60 tuổi nhưng nếu ai bảo vị bác sĩ Yoshinori Nagumo, tác giả cuốn sách này, mới chỉ vừa bước sang tuổi 40 thì chắc chắn bạn cũng chẳng nghi ngờ gì. Ông chia sẻ, tất cả là nhờ thói quen dinh dưỡng, mà cụ thể là việc chỉ ăn một lần mỗi ngày.

Ông từng bị ung thư, không kiểm soát được cân nặng của mình, sức khỏe cũng xuống cấp trầm trọng. Nhưng kể từ khi giảm lượng thức ăn bằng phương pháp “Bữa ăn cơ bản” thì trọng lượng cơ thể cũng giảm xuống và tình trạng cơ thể cũng sẽ ngày một tốt lên. Ông đã và đang duy trì chế độ ăn mỗi ngày một bữa suốt 10 năm, kể từ khi 45 tuổi.

Đây là tài liệu đầu tiên của ông về phương pháp ăn “Mỗi ngày một bữa”. Trong sách nói Ăn Ít Để Khỏe, ông sẽ đưa ra những căn cứ chứng minh phương pháp này là phương pháp tự nhiên nhằm bảo vệ sức khỏe và trình bày cụ thể hơn về cách xây dựng nếp sống mỗi ngày ăn một bữa.

Tìm hiểu về Fonos:
Theo dõi Facebook Fonos:
Theo dõi Instagram Fonos:
Đọc những bài viết thú vị về sách, các tác giả sách, những thông tin hữu ích để phát triển bản thân:

Xem thêm:  Phân Tích Thiết Kế Hướng Đối Tượng Là Gì - Bài tập thực hành 6 - Phân tích thiết kế phần mềm hướng đối tượng

Nếu bạn yêu thích sách nói Ăn Ít Để Khỏe , hãy like, share và để lại bình luận cho Fonos biết nhé! Đừng quên đăng ký kênh để nghe miễn phí chương đầu mọi sách nói trên Fonos và tải ứng dụng trên Google Play/App Store để nghe các chương tiếp theo.

#fonos #sáchnói #ănítđểkhỏe

Tra cứu thêm dữ liệu về Ý Nghĩa Của Việc Phát Triển Dân Số Hợp Lý Của Mỗi Quốc Gia Là Gì tại Wikipedia

Bạn nên tìm thêm thông tin về Ý Nghĩa Của Việc Phát Triển Dân Số Hợp Lý Của Mỗi Quốc Gia Là Gì từ website Wikipedia.

Câu hỏi về Ý Nghĩa Của Việc Phát Triển Dân Số Hợp Lý Của Mỗi Quốc Gia Là Gì

Nếu có bắt kỳ thắc mắc nào về Ý Nghĩa Của Việc Phát Triển Dân Số Hợp Lý Của Mỗi Quốc Gia Là Gì hãy cho chúng mình biết nhé, mọi câu hỏi hay góp ý của các bạn sẽ giúp mình hoàn thiện hơn trong các bài sau nhé!

Bài viết [Sách nói] Ăn Ít Để Khỏe – Chương 1 | Yoshinori Nagumo được mình và team tổng hợp từ nhiều nguồn. Nếu thấy bài viết Ý Nghĩa Của Việc Phát Triển Dân Số Hợp Lý Của Mỗi Quốc Gia Là Gì giúp ích cho bạn thì hãy ủng hộ team Like hoặc Share nhé!

Hình ảnh về Ý Nghĩa Của Việc Phát Triển Dân Số Hợp Lý Của Mỗi Quốc Gia Là Gì

Ý Nghĩa Của Việc Phát Triển Dân Số Hợp Lý Của Mỗi Quốc Gia Là Gì - [Sách nói] Ăn Ít Để Khỏe - Chương 1 | Yoshinori Nagumo

Hình ảnh giới thiệu cho Ý Nghĩa Của Việc Phát Triển Dân Số Hợp Lý Của Mỗi Quốc Gia Là Gì

Xem thêm:  Kỹ Sư Công Nghệ Thông Tin Tiếng Anh Là Gì - REVIEWER ĂN GÌ? Nồi Thịt Kho Công Nghệ Lõi? - TalkShow Đêm Khuya | #8-bitPodcast

Tham khảo thêm những video khác về Ý Nghĩa Của Việc Phát Triển Dân Số Hợp Lý Của Mỗi Quốc Gia Là Gì tại đây: Nguồn Youtube

Thống kê về video Ý Nghĩa Của Việc Phát Triển Dân Số Hợp Lý Của Mỗi Quốc Gia Là Gì

Video “[Sách nói] Ăn Ít Để Khỏe – Chương 1 | Yoshinori Nagumo” đã có 454580 lượt view, được thích 6099 lần, đánh giá 5.00/5 sao.

Kênh Fonos – Kho sách nói bản quyền đã dành nhiều công sức và thời gian để xây dựng video này với thời lượng 00:50:06, mọi người hãy chia sẽ video này để cám ơn tác giả nhé.

Từ khoá cho video này: #Sách #nói #Ăn #Ít #Để #Khỏe #Chương #Yoshinori #Nagumo, fonos,sách nói,ăn ít để khỏe,dinh dưỡng,sức khỏe,Yoshinori Nagumo,sách sức khỏe,sách hay,audio, Ý Nghĩa Của Việc Phát Triển Dân Số Hợp Lý Của Mỗi Quốc Gia Là Gì, Ý Nghĩa Của Việc Phát Triển Dân Số Hợp Lý Của Mỗi Quốc Gia Là Gì, Ý Nghĩa Của Việc Phát Triển Dân Số Hợp Lý Của Mỗi Quốc Gia Là Gì, Ý Nghĩa Của Việc Phát Triển Dân Số Hợp Lý Của Mỗi Quốc Gia Là Gì

Nguồn: [Sách nói] Ăn Ít Để Khỏe – Chương 1 | Yoshinori Nagumo

Comments

  1. hoang vu

    3 năm trước tui đã tập ăn 1 ngày 2 bữa, cho tới bây giờ tui tập dần đã ăn 1 bữa và kèm theo trai cây nhẹ buổi chiều là xong… tui thấy tui vẫn ổn áp. Hoạt động bình thường, vì công việc của tui tương đối nhẹ nhàng

  2. Minh Thu

    Khi đọc tên cuốn sách cái mình mong chờ là ăn ít là gì hay tại sao ăn 1 bữa 1 ngày là tốt, vì không phải ai 1 ngày 3 bữa cũng ăn no và không phải ai không ăn 1 ngày 1 bữa cũng bị béo phì và phát bệnh. Nó tốt vì bản chất nó tốt, không cần phải thuyết minh dài dòng giải thích nhiều đến thế, nếu có mình nghĩ nên để ở phần sau, chứ thực mình vẫn không hiểu ý của tác giả lắm khi viết cuốn sách này cho lắm, cái chính mình khuyên thì không giải thích đi sâu mà phần lớn toàn về tác hại, đây là mở bài gián tiếp à, giống kiểu hù dọa để lôi kéo ấy, tốt nhưng nghe rất phiến diện, mình không thích, hết. 🙂

  3. Ngô Phước Vy

    Cảm ơn Fonos rất là nhiều. Quyển sách rất hay và ý nghĩa. Nhiều thông tin hữu ích về sức khoẻ và thực trạng cuộc sống ngày nay. Nhiều từ vựng chuyên ngành. Quyển sách đáng để đọc.

  4. Hong Anh

    DẠ. MÔ. PHẬT
    KÍNH ƠN VÀ TRI ÂN CÔNG ĐỨC CÔ. CHIA SẺ. ĂN ÍT ĐỂ. KHẺO. THỰC TẾ. VÀ. ĐEM LẠI HIỆU. QUẢ TỐT ĐẸP TRONG. CƠ. THỂ CON NGƯỜI KHẺO ÍT BỆNH NGHI HIỂM. TÍNH. MẠNH ĐƯỢC TRƯỜNG THỌ TRẺ. KHẺO. DAI

  5. Nhung Nguyen

    Giống phong cách ăn 0hsawa và nhà Phật mình 20 năm nay ăn ngày 1 bữa vui mới ăn ngày 2 bữa nếu ăn 3 bữa thì rất khó chịu, nhịn bớt bữa là cơ hội cho nội tạng nghỉ ngơi hồi phục và cơ thể rất dễ chịu

  6. Mai Mai

    Phát triển, vận động thì cần phải có năng lượng đủ để duy trì nó. Quan trọng ở đây là phải tính toán lượng calo vừa đủ và phù hợp với từng người cụ thể, đừng để dư thừa. Từ số lượng calo đó rồi tính ra 1 ngày ăn bao nhiêu chén cơm, bn gam đạm, bn gam mỡ, còn trái cây và rau thì ăn theo nhu cầu. Không phải ai cũng ăn ngày 1 bữa là tốt đâu ạ, nếu ăn ít mà tốt thì đâu có nạn chết đói trên thế giới, ko có trẻ em bị suy dinh dưỡng. Nên ko có 1 chuẩn mực chung nào cho việc ăn uống, quan trọng là phù hợp với cơ thể mình.

  7. Anh Duong

    Mình cũng đọc rất nhiều sách về việc nhịn ăn và bệnh tiểu đường, béo phì và gần nhất là cuốn này. Đang thực hiện chế độ ăn Keto và mỗi ngày một bữa. Lâu dần thì không thấy quá đói hay mệt mỏi, nếu thấy hơi choáng thì uống nước muối pha loãng. Mình vẫn tập kháng lực vài 3 lần/ tuần bình thường vì đã quen. Ăn keto mình cắt tất cả các loại quả, dầu thực vật, các thể loại đường và tinh bột. Sau này mình ăn một xíu thôi vì nhịn ăn quá lâu mà ăn no thì bị đau bụng và buồn nôn. Da mình lâu rồi cũng không có mụn, học hành ngồi nhiều nhưng không bị dồn mỡ bụng, đùi, học cả ngày cũng không uể oải, khẩu vị thay đổi đáng kể, ăn cực kì nhạt mà vẫn cảm nhận đc hương vị tự nhiên trong thức ăn

  8. Quynh Nguyen

    Theo mình thì tuỳ vào cuộc sống và công việc của mỗi người ,người làm việc nhẹ nhàng ăn ít không sao ,người lao động nặng ăn it sao có sức .mình tập gym không bỏ ăn ,ăn it mà sức khoẻ yếu gây ra đủ thứ bệnh .nên không có gì là chuẩn mực ,tốt nhất là mình nên lắng nghe cơ thể mình .

  9. Phạm Mạnh Hùng

    Khi tôi thực hành thiền định, tôi cũng thấy việc ăn nhiều không tốt cho việc ngồi, việc làm, việc tiêu hoá hay suy nghĩ, vì khi thiền thì mình cảm nhận rõ hơn về "tiếng nói" của cơ thể, kể cả khi no khi đói khi đau ốm chỉ cần một chút biểu hiện là mình biết ngay, nên sau này tôi đã tự điều chỉnh khẩu phần ăn của mình chỉ vừa đủ, kết quả là tôi ăn ít dần, bữa tối có hay không cũng được, mặn hay chay đều không quá quan trọng, ai cũng biết ăn ít là tốt, nhưng thực hiện dần dần lại càng tốt hơn, đừng đùng một cái đang ăn ngày 3 bữa rút ngay xuống còn 1, tâm trạng bạn sẽ ngay lập tức có ác cảm với việc ăn ít, cơ thể bạn sẽ ngay lập tức bị thiếu năng lượng và không lâu sau bạn sẽ ăn nhiều trở lại.
    Sau này khi đủ sẵn sàng để ăn chay, ăn nhạt và ăn thật chậm, lại càng thấy rõ cải thiện về sức khoẻ.

  10. Quyen Ng

    Ăn ít khỏe mạnh đúng luôn.toi quen một người phụ nữ người hoa bà ấy gần 70 đáng và có 5 đứa con nhưng nhìn bà ấy trẻ cực kỳ dang đẹp da đẹp.ba nói rằng mỗi ngày bà chỉ an rau và trái cây .trong 1 tuần bà ăn cơm 1 -2 lần .tóc bà chỉ có vài sợ bạc .bà nói bà chỉ an con cá khô như cá cơm .đó là nhân chứng thật sự tôi biết

  11. Thích Review

    Ai bị táo bón cứ ăn bưởi chua. Bưởi càng chua thì đi ngoài càng nhiều. Cảm giác đi ra hết luôn đó. Mình áp dụng cách này hằng ngày. Ăn 3-4 múi bưởi chấm muối. Vừa ngon lại nhuận tràng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *