Tuổi đời: Một công ty SEO tồn tại trong ngành SEO lâu năm chắc chắn đã có nhiều kinh nghiệm cũng như chiến lược Sale ổn định.

Công ty: Chọn công ty thay cho chọn team (cá nhân) nhỏ lẻ, nếu nhìn xa một xíu khi chọn công ty sẽ làm việc lâu dài hơn và có cơ sở để bạn tin tưởng. những cá nhân hoàn toàn có thể nay làm mai nghỉ vui thì làm buồn thì nghỉ, như vậy sẽ tác động đến dự án công trình Sale của bạn.

Tra mã số VAT: Kiểm tra Mã số VAT công ty SEO trên Google để xem công ty hoạt động lâu vẫn chưa. Cách đơn giản để tránh những công ty MA hoặc team SEO dỏm.

Tìm tên thương hiệu: Tìm kiếm thương hiệu của công ty đó xem có hoạt động trong ngành SEO thật hay không, hay là những công ty tạp nham mua lại những công ty khác để lấy thâm niên.

Tìm chủ: tìm chủ công ty đó xem là ai, họ có uy tín trong giới SEO hay không, những thành tựu và thành tích của chủ doanh nghiệp đó trong ngành SEO.

Đến văn phòng: Đến văn phòng xem công ty có ở đó không, hoạt động ra sao. Không cần văn phòng đẹp chỉ việc phải có là được, vì là ngành dịch vụ nên thường những công ty SEO bố trí rất đơn giản.

Có thể bạn quan tâm:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *