Tam Nguyên là công ty cung ứng dịch vụ SEO uy tín tại Thủ Đô Hà Nội, được xây dựng năm 2008 với sứ mệnh “Giúp người tiêu dùng tìm thấy bạn sớm nhất có thể” chúng tôi mong muốn giúp những người tiêu dùng tiềm năng tìm thấy thông tin sản phẩm dịch vụ của bạn một cách sớm nhất có thể trải qua việc tối ưu web site để có nhiều từ khóa trên công cụ tìm kiếm Google.

những dịch vụ seo Tam Nguyên đang cung ứng

1. Dịch vụ SEO Tổng Thể

– SEO Tổng Thể là gì?

SEO tổng thể là phương pháp tối ưu toàn bộ những từ khóa ngách giúp tăng chất lượng và nâng cao thứ hạng của website trên những trang kết quả tìm kiếm. Ngoài ra, kỹ thuật SEO Tổng Thể rất có thể sử dụng cho những loại tìm kiếm không giống nhau, gồm có tìm kiếm hình ảnh, video, tin tức và kết quả trên công cụ tìm kiếm theo ngành.

website của bạn càng xếp hạng càng cao với nhiều từ khóa trên công cụ tìm kiếm, khả năng thú vị người tiêu dùng tiềm năng càng nhiều.

– Tại sao cần làm SEO tổng thể?

Khác với SEO từ khóa thay cho nhắm vào một vài từ khóa cạnh tranh cao, phương pháp SEO tổng thể sẽ phân tán ra hàng vài trăm từ khóa và rải rộng ra cả những trang sản phẩm, nhóm sản phẩm, tin tức …SEO tổng thể có những điểm mạnh nổi trội:

  • 70% nhu cầu tìm kiếm là những từ khóa dài, những từ khóa ngắn chỉ chiếm 30% 
  • Từ khóa dài có độ cạnh tranh thấp hơn
  • Từ khóa dài có tỷ lệ chuyển đổi người tiêu dùng tốt hơn từ khóa ngắn.
  • Tối ưu về chi phí
  • Tỷ lệ thanh toán giao dịch cao

Ví dụ: bạn muốn mua 1 cái tivi, Vậy bạn lên Google những bạn sẽ tìm gì, chắc chắn những bạn sẽ tìm kiếm từ khóa với mong muốn của bạn như: “Mua Tivi led samsung 40” chứ không phải là “tivi” và những thứ bạn cần tìm sẽ ngay trước mắt. Một người tiêu dùng cần mua một chiếc máy Dế yêu, họ sẽ tìm kiếm từ khóa với mong muống của họ chẳng hạn như “Mua Iphone 8 plus” hoặc “Mua iphone X” chứ không thể là từ “Dế yêu” hoặc “Mobile”…

Chính việc không xác định được từ khóa ngách khiến doanh nghiệp mất rất nhiều tiền và công sức đầu tư vào vài từ khóa hot sau đó từ khóa lên top không tồn tại người tiêu dùng lúc đó sẽ có những suy nghĩ tiêu cực về SEO về website dẫn đến bỏ bê website.

SEO tổng thể mang khách hàng thật sự đến website

– Bảng giá dịch vụ seo tổng thể tìm hiểu thêm

Gói 1

Chi phí/ tháng

Gói 2

Chi phí/ tháng

Gói 3

Chi phí/ tháng

14,900,000 VNĐ 27,900,000 VNĐ 39,000,000 VNĐ
<200 từ khóa 200 – 500 từ khóa >500 từ khóa
Thời gian lên top: 6-9 tháng Thời gian lên top: 8-10 tháng Thời gian lên top: 10-12 tháng
Tối ưu cấu trúc web site Tối ưu cấu trúc web site Tối ưu cấu trúc web site
Tối ưu onpage Tối ưu onpage Tối ưu onpage
Viết nội dung chuẩn seo và đăng web site Viết nội dung chuẩn seo và đăng web site Viết nội dung chuẩn seo và đăng web site
Nghiệm thu theo tháng hoặc quý Nghiệm thu theo tháng hoặc quý Nghiệm thu theo tháng hoặc quý
Cam kết >=30% top 5 Cam kết >=50% top 5 Cam kết >=50% top 5
Cam kết 100% top 10 Cam kết 100% top 10 Cam kết 100% top 10
Hợp đồng 12 tháng Hợp đồng 12 tháng Hợp đồng 12 tháng

– Bảng so sánh dịch vụ SEO từ khóa và dịch vụ SEO tổng thể

  Dịch vụ SEO tổng thể Dịch vụ SEO từ khóa
Số lượng từ khoá Hàng trăm, ngàn từ khoá. gồm có từ khoá ngắn với mục đích làm thương hiệu và từ khoá dài để tăng chuyển đổi (bán hàng) SEO lượng ít từ khoá, chủ yếu những từ khoá ngắn
Nền tảng SEO Tối ưu toàn bộ web site + nội dung phối hợp phát triển chỉ số MXH Tối ưu web site, phát triển hệ thống backlink là chính
Tình bền vững Việc ưu tiên nội dung phục vụ người tiêu dùng là định hướng mà Google khuyến khích, không chịu tác động của việc thay đổi thuật toán Backlink không tự nhiên là cách SEO mà Google không khuyến khích, tính bền vững không tốt khi Google thay đổi thuật toán
Lượng khách truy cập Tổng lượng tìm kiếm của những từ khoá chi tiết thường lớn gấp 3 đến 4 lần tổng lượng tìm kiếm của những từ khoá ngắn có mức cạnh tranh cao. Lượng truy cấp tăng thêm trong quy trình triển khai dự án công trình do số lượng từ khoá lên đều. tác dụng bán hàng rõ rệt hơn những từ khoá ngắn có mức cạnh tranh cao, thời gian lên top lâu và lượng bán hàng không tăng nhiều do đây là những từ khoá mà người tiêu dùng mới tìm hiểu thường tìm
Chi phí Mức đầu tư SEO Tổng thể lớn hơn SEO truyền thống nếu so sánh số tuyệt đối. Về mức đầu tư tính trên lượng truy cập mang lại và thời gian bền vững của dự án công trình, S.E.O tổng thể có suất đầu tư tốt hơn, ngược lại tính tác dụng lại cao hơn rất nhiều Chi phí ít do chỉ tập chung vào vài từ khóa và thường mất tác dụng
Khả năng bán hàng Có khả năng bán hàng cao hơn nhờ nhắm mục tiêu trúng đích, giải đáp đúng thắc mắc của người tiêu dùng Khả năng bán hàng kém do không nhắm đúng đối tượng người tiêu dùng bằng SEO tổng thể

Kết quả của phương pháp làm SEO tổng thể là việc đạt thứ hạng cùng lúc hầu như toàn bộ những từ khoá mục tiêu mà những bài viết chi tiết nhắm tới đồng thời tăng truy cập đều đặn cho web site. Phương pháp SEO tổng thể tuân thủ những thuật toán Google không sử dụng những hình thức SEO mũ đen.

– Quy trình làm SEO tổng thể?

Bước 1 : Khảo sát và nghiên cứu web site: Ngay sau khi nhận được yêu cầu SEO chúng tôi tiến hành  đánh giá tình hình web site và tư vấn

Bước 2 :Triển khai nghiên cứu lĩnh vực, nghiên cứu từ khóa và đo độ tác dụng của những từ khóa cần SEO để tư vấn cho quý khách

Bước 3 : Quý khách chọn từ khóa và tiến hành ký hợp đồng triển khai (ở bước chọn từ khóa chúng tôi sẽ ngồi với quý khách để tư vấn chọn ra những từ khóa chất lượng nhất)

Bước 4 : Triển khai hợp đồng chúng tôi sẽ triển khai: Tối ưu cấu trúc web site, tối ưu từng trang con chuẩn SEO tổng thể, xây dựng link cũng như quảng bá web site để tăng traffic vào web site

Bước 5: Báo cáo kết quả đạt được và duy trì SEO định kỳ cho quý khách

Trên đây là quy trình tóm gọn cho việc triển khai kế hoạch SEO tổng thể cho một web siteVậy khi nào nên làm SEO tổng thể ?

Quy trình SEO tổng thể

2. Dịch vụ seo từ khóa

– SEO từ khóa là gì?

Theo định nghĩa từ Google: “Từ khóa là những từ hoặc cụm từ được sử dụng để khớp quảng cáo của bạn với những cụm từ mọi người đang tìm kiếm“.

Tuy nhiên, định nghĩa này lại mang hơi hướng nghiêng về từ khóa trong quảng cáo nhiều hơn thế, vẫn chưa bao quát được yếu tố từ khóa trong SEO. Để hiểu sâu vào khái niệm từ khóa là gì và SEO từ khóa là gì một cách cụ thể để bạn nắm vững hơn, mời bạn tìm hiểu thêm ví dụ dưới đây

– Từ khóa là gì?

Từ khóa là một từ hoặc cụm từ mô tả ý định truy vấn của người tiêu dùng về một sản phẩm, dịch vụ, vấn đề họ quan tâm, được sử dụng với mục đích tìm kiếm thông tin trên môi trường internet.

Ví dụ: Bạn muốn tìm hiểu cách làm một hình ảnh thật hấp dẫn để đăng tải trên web site của tôi. Lúc này, tùy vào nhu cầu và ý định của người tiêu dùng mà từ khóa được tìm kiếm rất có thể là: “social bookmarking”, “social bookmark”,… Những cụm từ này được gọi là từ khóa.

– Vậy SEO từ khóa là gì?

SEO từ khóa là quy trình tối ưu một website dựa trên những từ khóa mục tiêu theo tiêu chuẩn của Google hoặc những công cụ tìm kiếm khác (Cốc Cốc, Bing, Yahoo,…), mục tiêu sau cùng là đưa những từ khóa xuất hiện trên trang nhất bảng xếp hạng tìm kiếm. 

– những loại từ khóa cơ bản

Dựa vào ý nghĩa sâu sắc của keyword, thì có 3 dạng từ khóa cơ bản bạn cần để ý đến:

Từ khóa thanh toán giao dịch (transactional keyword)

Từ khóa thanh toán giao dịch (transactional keyword) là từ khóa người tiêu dùng gõ vào khi mua một sản phẩm hoặc dịch vụ. toàn bộ từ khóa trong ví dụ “quần áo” tôi đề cập ở trên là từ khóa dạng thanh toán giao dịch. Chúng rất có thể là từ khóa chung chung (như từ khóa “đầm váy”) hoặc từ khóa phạm vi hẹp hơn (như từ khóa “đầm váy dự tiệc size lớn tại TP.HCM”)

Những truy vấn của người tiêu dùng theo chiều hướng transactional thì sẽ có khả năng chuyển đổi tốt hơn. Tuy nhiên, mức độ cạnh tranh của nó rất khốc liệt.

Do vậy, tìm ra được long-tail keyword tốt có độ cạnh tranh thấp mới quan trọng.

Những từ giúp bạn nhắm tới từ khóa tác dụng hơn gồm có:

  • Tính từ (tốt nhất, khuyến mãi, đỏ)
  • Tên thương hiệu (giày Nike)
  • Mô tả sản phẩm cụ thể (giày bóng rổ nam)

Đừng cố tranh hạng những sản phẩm hay thương hiệu mà bạn không bán. Điều này có hại hơn là có lợi.

Từ khóa thông tin (informational keyword)

Từ khóa thông tin (informational keyword) là từ khóa người tiêu dùng sử dụng khi muốn biết thông tin mới. Chúng thường chứa từ để hỏi như “là gì” “thế nào”.

Ví dụ: “lịch sử Việt Nam” là từ khóa thông tin.

Những từ khóa này giúp tăng uy tín và độ nhận biết thương hiệu trải qua san sẻ kỹ năng chuyên môn với mọi người.

Tuy nhiên, từ khóa thông tin cũng rất có thể tạo ra conversion (chuyển đổi). chính vì mọi người thường search thông tin theo chủ đề trước khi mua sản phẩm liên quan.

Với từ khóa thông tin, bạn phải tránh lối viết bài PR sản phẩm. Lúc này, người tiêu dùng chỉ mong muốn thấy những bài viết đáng tin và chỉnh chu.

Bạn nên thêm CTA và quảng cáo sản phẩm khi thích hợp. Nhưng bài viết cần mang lại thông tin giá trị chứ không phải bài viết PR.

Từ khóa điều phối (navigational keyword)

Từ khóa điều phối (navigational keyword) là từ khóa người tiêu dùng sử dụng để đi đến trang hoặc web site cụ thể do họ không nhớ chính xác URL hoặc không muốn gõ toàn bộ ra.

Ví dụ như: “Trang chủ Microsoft” hay “Tam Nguyên”.

Tối ưu thứ hạng cho từ khóa điều phối của trang bạn rất quan trọng. Nhưng nếu là từ khóa của người khác thì sẽ là sự lãng phí đấy.

Chẳng hạn người tiêu dùng tìm “Trang chủ Microsoft”. Họ sẽ không click vào Apple hay Debian Linux dù hai cái tên này cũng xuất hiện trên SERP.

– Bảng Giá từ khóa

Độ khó từ khóa Gói 10 từ Gói 15 từ Gói 20 từ Gói 30 từ
Trung bình 1.184.100đ/ từ 987.405đ/ từ 888.000đ/ từ 789.345đ/ từ
Khó 2.368.200đ/ từ 1.974.810đ/ từ 1.776.000đ/ từ 1.578.690đ/ từ
Cực khó 4.736.400đ/ từ 3.949.620đ/ từ 3.552.000đ/ từ 3.157.380đ/ từ

Khi quý khách làm SEO càng nhiều từ khóa thì đơn giá mỗi từ trên cùng mức độ sẽ giảm dần.

 

Xem: 70

Có thể bạn quan tâm:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *