Dịch vụ gửi hàng đi Mỹ xin kính chào quý khách!

Nếu quý khách đang có nhu cầu gửi hàng qua Mỹ, chuyển phát nhanh thư từ – hàng hóa đi Mỹ. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi – công ty chuyển phát nhanh Rồng Việt để được phục vụ sớm nhất nhé.

Vào dịp cuối năm, nhu cầu sử dụng dịch vụ gửi hàng đi Mỹ ngày càng tăng cao. Chính vì vậy nhu cầu gửi thư từ- hàng hóa cho người thân, gia đình, bè bạn dần được nhiều người quan tâm. Đặc biệt là gửi hàng đi Mỹ tại TPHCM, Hà Thành và những tỉnh lân cận TPHCM.

Dưới dây là một số thông tin để quý khách nắm vững hơn về cách thức gửi hàng đi Mỹ là một số mặt hàng được gửi nhé!

Dịch vụ gửi hàng đi Mỹ nhận gửi đa dạng những mặt hàng sau:

  • Thư từ, hóa đơn, hồ sơ, giấy khai sinh, hộ chiếu, hợp đồng quan trọng,….
  • Hàng mẫu, hàng trưng bày,..
  • những mặt hàng thời trang: quần áo, giày dép, túi xách, vải vóc,…..
  • Một số mặt hàng mỹ phẩm: kem làm đẹp, dầu gội, son môi, serum,….
  • Hàng gia dụng sử dụng trong gia đình
  • Hàng lý cá nhân, quà tặng lưu niệm, quà kí gửi,….
  • Đồ gỗ, nội thất gia đình, hàng thủ công mỹ nghệ
  • Thực phẩm tính năng, thuốc tây, thuốc bắc,….
  • Võng, nệm, tranh ảnh, sách, báo
  • Thực phẩm khô: cá khô, tôm khô, những loại gia vị; măng khô, hạt tiêu, những loại rau củ sấy, trà thảo mộc, cafe rang xay, bánh kẹo, trái cây sấy khô,…

những hình thức vận chuyển của dịch vụ gửi hàng đi Mỹ:

  • Chuyển phát nhanh (Express): từ 2-3 ngày làm việc
  • Chuyển phát thường : từ 4-5 ngày làm việc
  • Chuyển phát hẹn giờ : 9h, 10h, 12h
  • Chuyển phát nhanh tiết kiệm (Economy) : từ 6-8 ngày làm việc
  • Lưu ý: thời gian vận chuyển hàng hóa không tính thứ 7, chủ nhật; ngày nghỉ-lễ, và ngày quý khách gửi.
  • Những lô hàng cần vận chuyển gấp (thư từ, hợp đồng): vận chuyển từ 1-2 ngày
  • Những lô hàng có trọng lượng từ 1-21 kg : 3-4 ngày
  • Nếu quý khách nào muốn tiết kiệm chi phí (hàng nặng, hàng số lượng lớn) : từ 5 – 7 ngày.

những bước vận chuyển của dịch vụ gửi hàng đi Mỹ:

  • Bước 1: Nhân viên sẽ tư vấn rõ về dịch vụ vận chuyển hàng khi nhận được cuộc gọi của quý khách. Chúng tôi sẽ tư vấn mọi thủ tục, thời gian và giá cả. 
  • Bước 2 : Sau khi quý khách cung ứng đầy đủ thông tin. Nhân viên giao nhận sẽ đến tận nơi để trực tiếp nhận hàng cho khách. Cân đo, chốt số kí và báo giá cho quý khách
  • Bước 3 : Hàng hóa được đóng gói cẩn trọng. Có hóa đơn xác nhận giao dịch thanh toán – có chữ kỹ giữa công ty và quý khách. Bạn nên giữ cẩn trọng bill tránh trường hợp có sơ xuất xảy ra.
  • Bước 4 : Chúng tôi sẽ cung ứng số tracking cho quý khách tiện theo dõi. Hoặc chúng tôi hoàn toàn có thể theo dõi sát sao và thông báo cho khách từng ngày hàng đi và đến.
  • Bước 5: quý khách hoàn toàn có thể thanh toán tiền mặt hoặc chuyển khoản.
  • Bước 6 : Đơn hàng sẽ được bay trong ngày. Khi hàng đến tay người nhận, chúng tôi sẽ thông báo cho người gửi về đơn hàng đã giao thành công.

những lưu ý của dịch vụ gửi hàng đi Mỹ:

  • cung ứng những giấy tờ hóa đơn minh chứng nguồn gốc sản phẩm vào thùng (nếu có)
  • Cần dùng nilong bong bóng khí để chèn vào hàng hóa bên trong, và sử dụng thùng giấy để đóng gói phía bên ngoài.
  • Đối với chất lỏng : cần dùng túi nilong để bịt kín nắp chai, tránh trường hợp đổ vỡ trong quy trình vận chuyển.
  • Đối với hàng điện tử : nên dùng túi bóng khí, chèn lót xốp để bảo vệ những loại hàng hóa.
  • Cần cung ứng số lượng hàng hóa có trong kiện hàng hóa để đảm bảo tính minh bạch.
  • Nên tách riêng ra từng sản phẩm nếu có nhiều sản phẩm riêng biệt được gửi để đảm bảo an toàn cho hàng hóa khi gửi hàng đi Mỹ
  • cung ứng chính xác tên người nhận, số Smartphone và địa chỉ người nhận. Tránh trường hợp hàng không phát được bị hoàn trả về đầu người gửi.
  • Chỉ gửi những hàng hóa đảm bảo được tính minh bạch trong quy trình gửi, tuân thủ theo đúng luật pháp.
  • Nếu không xác định được những mặt hàng hoàn toàn có thể hoặc không thể gửi, quý khách nên liên hệ với đơn vị để được tư vấn.
  • quý khách nên kiểm tra vận đơn liên tục để đảm bảo tính an toàn khi vận chuyển
  • Gửi hàng hóa càng nhiều, chi phí sẽ rẻ hơn.
  • Mỗi bang của nước Mỹ đều có những luật lệ vận chuyển không giống nhau, quý khách nên lưu ý điều này để xác định hàng hóa cần vận chuyển.

những ưu thế của dịch vụ gửi hàng đi Mỹ:

  • Đội ngũ nhân viên uy tín, có kinh nghiệm, luôn sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn cho quý khách.
  • sở hữu lấy được niềm tin của đại đa số bộ phận quý khách.
  • Thời gian vận chuyển hàng hóa nhanh gọn, đơn giản, đáp ứng tối đa nhu cầu của quý khách.
  • Có nhiều chi nhánh trên khắp toàn quốc, thuận tiện cho quy trình chuyển phát nhanh của quý khách.
  • Giá cước rẻ, giúp quý khách tiết kiệm chi phí
  • quy trình vận chuyển hàng hóa minh bạch, rõ ràng.
  • quý khách được bồi thường 100% nếu có thất lạc hàng hóa xảy ra mà lỗi xuất phát từ chúng tôi.
  • Vận chuyển hàng đi hơn 220 vương quốc trên toàn cầu.
  • Gửi đa dạng hàng hóa đi toàn bộ những vương quốc.

những khu vực nhận hàng của dịch vụ gửi hàng đi Mỹ:

  • miền nam bộ:40 Nguyễn Văn Mại , Phường 4, Quận Tân Bình – TP. Hồ Chí Minh.
  • miền trung : 60 Thái Thị Bôi, Quận Thanh Khê – TP. Đà Nẵng.
  • miền bắc bộ : 241, Ngõ 168, Ngách 48, Hào Nam, Đống Đa – Hà Thành.

Hotline: 070 316 7016 – 0915 416 439 MS ANH 

Add: 40 Nguyễn Văn Mại , P.4, Q.Tân Bình, TPHCM 

Email: ngocanhdhl.express@gmail.com 

quý khách LÀ NIỀM VINH HẠNH CỦA CHÚNG TÔI

Có thể bạn quan tâm:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *